Tin tức

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Năm 2023

Điện văn phòng hay Decor văn phòng đều là những yếu tố đáng quan tâm trong xu hướng thiết kế nội thất năm 2023. Theo đó, chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và năng suất làm việc của mọi nhân viên. Chính vì thế, từ ổ điện bàn họp cho đến chậu cây cảnh cũng cần được sắp xếp một cách tỉ mỉ. Vậy, trong năm 2023, thiết kế văn phòng nào sẽ trở nên được ưa chọn? Hãy cùng tìm hiểu với sinoamigo.vn nhé
Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Năm 2023

Thiết bị điện văn phòng hay Decor văn phòng đều là những yếu tố đáng quan tâm trong xu hướng thiết kế nội thất năm 2023 với phong cách mở, hiện đại, năng động, sáng tạo . Theo đó, chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và năng suất làm việc của mọi nhân viên. Chính vì thế, từ Hộp ổ điện bàn họp cho đến chậu cây cảnh cũng cần được sắp xếp một cách tỉ mỉ. Vậy, trong năm 2023, thiết kế văn phòng nào sẽ trở nên được ưa chọn? Hãy cùng tìm hiểu với sinoamigo.vn
Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới nhất 

Xu hướng thiết kế tối giản hiện đại, thông minh với hệ thống điện văn phòng khoa học 

Phong cách thiết kế tối giản và thông minh thường được lựa chọn cho các không gian văn phòng vừa và nhỏ. Điều quan trọng nhất của xu hướng này đó là nội thất phải được sắp xếp khoa học, hệ thống điện văn phòng cũng cần được kết nối gọn gàng.
Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Năm 2023

Không gian với hệ thống điện văn phòng tối giản.

Ngày nay, thay vì sử dụng ổ điện truyền thống vừa rắc rối lại vừa không an toàn. Người ta đã lựa chọn các loại ổ điện bàn họp hiện đại hơn thông minh hơn có tuổi thọ lâu hơn cho các không gian văn phòng. Với thiết kế điện văn phòng như này, toàn bộ đường dây dẫn điện đều được làm âm bàn. Nhờ thế mà không gian làm việc sẽ càng có tính thẩm mỹ cao, mang đến cảm giác làm việc thoải mái cho nhân viên tăng năng xuất làm việc .

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Năm 2023
Xu hướng thiết kế không gian đa năng: làm việc - giải trí
Những công ty lớn hay các tập đoàn đa quốc gia thì trải nghiệm làm việc của nhân viên luôn được chú trọng. Với xu hướng độc đáo, một vài tiện ích giải trí được tích hợp vào nhằm giúp nhân viên hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chẳng hạn như: Không gian chơi game, Không gian uống trà, cà phê, Không gian tập thiền, yoga,... Đi kèm theo phong cách này thì hệ thống điện văn phòng cũng cần được thiết kế tinh tế. Mọi bàn đa năng được khuyên dùng ổ điện âm bàn nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng mặt bàn và mang lại trải nghiệm giải trí tốt hơn đến nhân viên.
Không gian thiết kế văn phòng đa năng.
Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Năm 2023
Xu hướng thiết kế điện văn phòng theo không gian mở
Bạn đã chán ngán phải làm việc cô lập trong một văn phòng truyền thống, nhưng quán cà phê thì lại quá ồn ào để lựa chọn. Và thiết kế văn phòng với không gian mở đã được sáng tạo ra từ đây. 
Thiết kế điện văn phòng theo không gian mở.
Trong xu hướng này, mọi vách ngăn hay tường chia đều được lược bỏ, hệ thống điện văn phòng cũng được dẫn khoa học. Vì thế mà các nhân viên có thể làm việc nhóm và tương tác với nhau tiện lợi hơn rất nhiều. Từ đó năng suất làm việc cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mang tính nghệ thuật 
Một không gian nghệ thuật luôn là con đường tốt nhất mang đến tinh thần làm việc đầy sức sống cho nhân viên. Với cảm quan sâu sắc hơn, sức sáng tạo cũng sẽ mãnh liệt hơn và hiệu quả công việc chắc chắn sẽ cao hơn.
Bạn có thể trang trí bất kỳ thứ gì theo sở thích mà bạn cho là phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến hệ thống điện văn phòng sao cho tương thích với không gian nghệ thuật mà bạn mong muốn. Ví dụ như Hộp  điện bàn họp sẽ là loại có thể đóng mở tự động hoặc thậm chỉ là loại tích hợp cả đèn led hay loa Bluetooth.
Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Năm 2023
Thiết kế văn phòng theo phong cách nghệ thuật.
Ổ điện bàn họp nào sẽ là xu hướng thiết kế điện văn phòng 2023?
Có thể thấy, dù là xu hướng thiết kế nội thất nào đi chăng nữa thì hệ thống điện văn phòng nên được quan tâm đặc biệt. Sở dĩ bởi, một văn phòng làm việc chuẩn bao gồm rất nhiều thiết bị điện đa phương tiện. Vậy nên nhu cầu sử dụng ổ cắm điện là vô cùng lớn.
Trên thị trường, một số loại ổ điện âm bàn họp đang được sử dụng phổ biến cho thiết kế điện văn phòng. Theo đó, chúng mang lại cho không gian làm việc trông hiện đại, thẩm mỹ cao và an toàn hơn. Không chỉ là nhân viên, mà trong mắt đối tác hay khách hàng khi tới tham quan cũng sẽ có một cái nhìn ấn tượng hơn. Nhờ thế, bạn đã cho thấy sự uy tín, khả năng phát triển vượt bậc và tạo dựng niềm tin vững chắc trong tâm trí họ.
Một số loại ổ điện âm bàn nổi bật trong hệ thống điện văn phòng 2023:
Ổ điện âm bàn thường: chỉ bao gồm các module thường được sử dụng nhất (chân cắm 2 hoặc 3). Ổ điện âm bàn cao cấp: là loại hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong thiết kế điện văn phòng tương lai. Ngoài chân cắm thường, chúng còn được tích hợp thêm chân cắm đa năng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Bao gồm như: chân USB, chân kết nối 3 cổng,...  

Một số dạng ổ điện bàn họp.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Năm 2023

Lựa chọn thiết bị cho hệ thống điện văn phòng ở đâu uy tín?

Bên cạnh việc tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng, bạn cũng cần tìm một địa chỉ uy tín để cung ứng các thiết bị điện văn phòng chất lượng. Sinoamigo.vn đang là một lựa chọn đặc biệt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu trong suốt gần 10 năm phát triển. Đến với sinoamigo.vn, bạn sẽ nhận được:

Tư vấn tận tâm về thiết kế điện văn phòng sao cho phù hợp với mong muốn của bạn nhất.

Chất lượng sản phẩm đều đạt chuẩn đánh giá về an toàn, uy tín, tỷ lệ hỏng hóc là tối thiểu.

Đa dạng mẫu mã ổ điện văn phòng để khách hàng chọn lựa cho hệ thống điện văn phòng của mình.

Chế độ bảo hành đảm bảo, chỉ cần lỗi sản phẩm xuất phát từ nhà sản xuất đều được đổi trả trong thời gian ngắn.

Tổng kết lại, có 4 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sẽ được ưa chuộng nhất trong năm 2023. Mỗi phong cách sẽ mang một cảm xúc khác nhau, nhưng dù thế nào thì trải nghiệm làm việc của nhân viên vẫn là quan trọng nhất. Để làm được điều đó, thiết kế điện văn phòng sao cho thẩm mỹ, độc đáo và tinh tế là không thể thiếu. 

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ sinoamigo.vn để được tư vấn mọi thắc mắc theo:

Điện thoại: 0243.7265.177 - 0904.331.240

Địa chỉ: 164 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Website: www.sinoamigo.vn

Email: kinhdoanhanhhao@gmail.com

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Đánh giá hộp ổ điện âm bàn thông minh sinoamigo SMT_3
icon Những lý do nên mua ổ điện âm bàn chính hãng sinoamigo
icon Tại sao nên chọn ổ điện âm sàn sinoamigo,
icon Lý do nên mua ổ điện âm bàn , ổ cắm điện âm sàn chính hãng sinoamigo tại sinoamigo.vn
icon Hộp ổ điện âm bàn là gì? lý do nên sử dụng hộp ổ điện âm bàn, một số ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay!
icon Hộp ổ điện âm sàn là gì? Lý do nên dùng ổ cắm điện âm sàn nhà ?
icon Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4
icon Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2