Trang chủ

Bảo hành Đăng ký

Để đem đến sự hài lòng cho quý khách trước và sau khi mua hàng, công ty Ánh Hào luôn có những đãi ngộ, chính sách tốt nhất. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu có gặp bất cứ trục trặc nào do lỗi kỹ thuật khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành tại hãng Hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Ánh Hào để được giúp đỡ.
  •  QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Ánh Hào.

  • TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-   Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Ánh Hào.

  • ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
 Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Ánh Hào có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
  • LIÊN HỆ THẮC MẮC VỀ BẢO HÀNH
Chúng tôi nhận bảo hành vào tất cả các buổi chiều trong tuần trừ Chủ nhật. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến công ty Ánh Hào qua địa chỉ :
Công ty TNHH Công Nghệ và Thương Mại Ánh Hào
Địa chỉ : 164 - Chùa Láng - Đống Đa - HN
Hotline : 043 77 55 323 - 0904 331 240
Email : kinhdoanhanhhao@gmail.com