Tin tức

Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?

Ổ điện âm sàn là gì? Tại sao chọn ổ điện âm sàn? Ngày nay, ổ điện âm sàn ra đời đã và đang mang đến cho cuộc sống của chúng ta sự an toàn hơn, tiện nghi, nâng cao tính thẩm mỹ, thay thế cho các loại ổ điện truyền thống. Đặc biệt, các dòng ổ cắm âm sàn là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống gia đình cũng như trong thiết kế văn phòng làm việc. Hôm nay, Sinoamigo.vn sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những lý do tại sao nên chọn ổ điện âm sàn cao cấp cho mọi công trình nhé.
 

Ổ điện âm sàn là gì? Tại sao chọn ổ điện âm sàn?

Ngày nay, ổ điện âm sàn ra đời đã và đang mang đến cho cuộc sống của chúng ta sự an toàn hơn, tiện nghi, nâng cao tính thẩm mỹ, thay thế cho các loại ổ điện truyền thống. Đặc biệt, các dòng ổ cắm âm sàn là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống gia đình cũng như trong thiết kế văn phòng làm việc. Hôm nay, Sinoamigo.vn sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những lý do tại sao nên chọn ổ điện âm sàn cao cấp cho mọi công trình nhé.
Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?




Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?

Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?

Ổ cắm điện là thiết bị vô cùng thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta, nhưng thế giới ngày càng tiên tiến và văn minh việc cho ra đời các dòng ổ điện cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu phụ cụ con người.

Cùng tìm hiểu ổ cắm âm sàn là gì?

Ổ điện âm sàn là ổ cắm điện được thiết kế hiện đại lắp đặt âm ở dưới sàn hoặc bàn làm việc, có nắp đóng mở. Được dùng cho loại bàn họp, bàn làm việc và bàn chức năng, giúp người dùng sử dụng các ổ cắm điện một cách thuận tiện nhất. Chính vì vậy, loại ổ cắm này đặc biệt an toàn.

Đặc biệt, ổ cắm âm sàn với thiết kế có nắp mở tự động khi nhấn nút thao tác đơn giản. Khi đóng nắp lại sẽ tạo thành bề mặt phẳng trên mặt bàn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc. 

Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?

Tìm hiểu cấu tạo của ổ cắm âm sàn

Về cơ bản các loại hộp điện âm sàn có thiết kế khá giống nhau. Gồm có 3 phần chính là: Hộp âm sàn, đế âm cho ổ cắm và ổ cắm âm sàn.

-Hộp âm sàn: 

Phần hộp bên dưới âm sàn được thiết kế vỏ bọc bên ngoài giúp tăng tuổi thọ,  ngăn chặn sự ăn mòn từ những tác động bên ngoài. Phần hộp trên được thiết kế nắp bật tiện lợi cho người dùng khi muốn mở ra sử dụng, kiểm tra thiết bị bên trong. Đặc biệt, an toàn với trẻ nhỏ khi đậy kín, không những vậy còn tăng tính thẩm mỹ.

-Đế âm cho ổ cắm

Phần đế ổ cắm âm sàn được sản xuất từ nhựa hoặc vật liệu thép được phủ sơn tĩnh điện. Giúp cho sản phẩm rất bền không bị oxy hóa do các tác nhân từ vật liệu xây dựng trên tường, khả năng cách nhiệt, cách điện là vô cùng tốt.

-Ổ cắm âm sàn chống nước đảm bảo an toàn cho người dùng

Ổ cắm điện lắp sàn được thiết kế đóng mở một cách đơn giản, thuận tiện, an toàn cho việc nối đất. Đặc biệt, sản phẩm có chỉ số chống thấm nước, chống bụi cực cao.

Ổ cắm âm được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, nên có màu vàng đồng sang trọng. Đặc biệt, có khả năng chống hoen gỉ, chống trầy xước. Điện thế của ổ cắm điện âm sàn cao cấp thông thường ở mức 250V với dòng tải là 10A.

Kết nối dễ dàng ổ cắm với các loại phích cắm 2 chân, 3 chân, cắm tivi, ổ cắm điện thoại, mạng internet.

Tại sao bạn nên lựa chọn ổ điện âm sàn?

Các dòng ổ cắm điện lắp sàn đang dần thay thế cho những loại ổ cắm có nhiều dây chiếm diện tích, tạo ra không gian làm việc và sinh hoạt thoải mái, an toàn và tiện nghi cho người dùng.

An toàn cho người dùng

Việc lắp đặt hộp điện âm sàn giúp loại bỏ nhu cầu về dây dẫn và dây điện đi qua sàn, hạn chế các vấn đề phổ biến như vấp ngã, thiếu thẩm mỹ.

Đặc biệt, nhiều loại ổ cắm âm được trang bị nắp bảo vệ để không chỉ ngăn ổ cắm bị hỏng khi không sử dụng mà còn có thể giữ an toàn cho người dùng không bị điện giật có thể xảy ra do các sự cố khác trong mạch điện.

Chất liệu cao cấp

Đối với các loại ổ điện cao cấp thì bộ vỏ sử dụng chất liệu đồng cao cấp, chống oxy hóa và chịu lực tốt, giữ cho tuổi thọ của ổ cắm điện được bền lâu hơn.

Người dùng dễ dàng sử dụng kết nối thuận tiện

Ứng dụng của ổ cắm điện âm sàn cao cấp mang lại cuộc sống trở nên tiện nghi hơn, đơn giản hóa nhiều công đoạn sử dụng. 

Nhiều không gian văn phòng khi sử dụng ổ cắm điện lắp sàn mang lại nhiều tiện ích cho nhân viên vì có thể cắm máy tính, điện thoại gần bàn làm việc mà không cần phải dùng chung ổ cắm trên tường, hay trên mặt bàn, hay dưới sàn nhà với các đồng nghiệp khác.

Đối với khu công nghiệp lắp ổ điện âm cao cấp chính là phương án vô cùng tối ưu, giúp tải được nhiều máy móc thiết bị với công suất lớn. Đặc biệt, không bị chiếm diện tích không gian như các dòng ổ điện thông thường.

Mang lại tính thẩm mỹ hiện đại cho không gian sống

Càng ngày chúng ta càng đòi hỏi sự tiện nghi song hành với tính thẩm mỹ, giúp cho cuộc sống hoàn hảo hơn. Các loại hộp điện âm sàn sinh ra để giải quyết vấn đề này. Giúp cho không gian sống trở nên hiện đại, sang trọng hơn, không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp, uy tín, giúp cho hiệu suất công việc đạt tối đa.

Vậy tại sao bạn không lựa chọn ổ điện âm sàn thay cho các loại ổ điện truyền thống? Chắc chắn qua bài viết này quý khách hàng sẽ bắt tay vào thay đổi ngay không gian của mình bằng các loại ổ cắm điện cao cấp giúp cuộc sống hoàn hảo hảo đúng không nào?

Sinoamigo.vn là đơn vị chuyên cung cấp ổ cắm điện âm sàn cao cấp chính hãng và luôn là thương hiệu uy tín được người dùng tin tưởng chọn mua. Với các loại thiết bị điện thông minh cao cấp chất lượng tốt, với kinh nghiệm gần 10 năm chúng tôi không ngừng cố gắng cải tiến nâng cao chất lượng hàng hóa, mẫu mã sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Luôn cam kết cung ứng thiết bị đến tay người dùng đảm bảo chính hãng, tư vấn tận tâm, nhiệt tình, mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi ngay để nhận được tư vấn miễn phí 24/7.

-Điện thoại: 0243.7265.177 - 0904.331.240

-Địa chỉ: 164 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

-Website: www.sinoamigo.vn-Email: kinhdoanhanhhao@gmail.com

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Đánh giá hộp ổ điện âm bàn thông minh sinoamigo SMT_3
icon Những lý do nên mua ổ điện âm bàn chính hãng sinoamigo
icon Tại sao nên chọn ổ điện âm sàn sinoamigo,
icon Lý do nên mua ổ điện âm bàn , ổ cắm điện âm sàn chính hãng sinoamigo tại sinoamigo.vn
icon Hộp ổ điện âm bàn là gì? lý do nên sử dụng hộp ổ điện âm bàn, một số ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay!
icon Hộp ổ điện âm sàn là gì? Lý do nên dùng ổ cắm điện âm sàn nhà ?
icon Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2
icon Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?