Tin tức

Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?

Ổ điện âm bàn là một thiết bị được sử dụng đặc biệt phổ biến trong môi trường văn phòng. Sở dĩ bởi, chúng vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc, vừa đáp ứng tốt về đường truyền tín hiệu điện. Và đương nhiên, dạng ổ điện văn phòng này cũng sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn khi làm việc. Vậy, ổ điện âm bàn là gì? Tại sao bạn nên chọn chúng? Hãy cùng khám phá trong bài viết hôm nay nhé.
Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?

Hộp ổ điện âm bàn là một thiết bị được sử dụng đặc biệt phổ biến trong xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay, vừa mang lại tính chất hiện tại mà còn có tính thẩm mỹ cao,vừa đáp ứng cho không gian làm việc gọn gàng, vừa đáp ứng tốt về đường truyền tín hiệu điện. Và đương nhiên, dạng ổ điện văn phòng này cũng sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn khi làm việc. Vậy, ổ điện âm bàn là gì? Tại sao bạn nên chọn ổ điện âm bàn, âm sàn? Hãy cùng khám phá trong bài viết hôm nay nhé.

Ổ điện âm bàn là gì?

Ổ điện âm bàn được thiết kế âm dưới mặt bàn họp, bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian dịch thích. Theo đó, mỗi khi không sử dụng, bạn có thể đóng nắp lại để tạo thành bề mặt phẳng trên mặt bàn. Từ đó, giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho người sử dụng. Đây là loại thiết bị được dùng trong các dạng bàn hội họp, bàn làm việc hoặc bàn chức năng.

Xuất phát từ đa dạng nhu cầu sử dụng của mỗi người mà hiện nay ổ điện âm bàn được chia thành một số loại dưới đây.

Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?


-Ổ điện âm bàn thường:

Dạng hộp điện âm bàn thông thường chỉ bao gồm các ổ cắm điện đơn thuần thường thấy. Chúng được chế tạo theo nhiều kiểu dáng khác nhau như là chỉ có ổ 2 chân cắm, chỉ có ổ 3 chân cắm hoặc hỗn hợp cả hai loại này. 

-Ổ điện âm bàn thông thường.

-Ổ điện âm bàn cao cấp:

Ngày nay, các thiết bị đa phương tiện đã trở nên không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Mỗi dạng thiết bị khác nhau lại có nhu cầu sử dụng ổ cắm điện khác nhau. Điều này đã dẫn đến sự ra đời của ổ điện âm bàn cao cấp  thích hợp nhiếu tính năng, công nghệ mới trên một thiết bị

Một số cổng được tích hợp phổ biến có thể kể đến như: cổng ổ cắm điên,  USB, HDMI, cổng kết nối 3 chân,..  tùy theo nhu cầu người dùng ,Thậm chí tính năng loa Bluetooth cũng đã được tích hợp trên một số loại ổ điện âm bàn hiện nay. Từ đó, chúng giúp cho chúng ta tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều trong việc sử dụng các đồ dùng điện tử.

 Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?

 

Một số loại ổ điện âm bàn cao cấp. 

Ổ điện âm bàn đảo dùng cho nhà bếp, quầy ba...

Dạng ổ điện âm bàn này được tạo ra để giúp bạn có thể thao tác trên mọi hướng trong quá trình sử dụng. Chúng thường được ưu ái sử dụng trong các không gian hiện đại và sang trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp thiết kế thẩm mỹ.

 Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?

Ổ điện âm bàn đảo.âm bàn bếp

Tại sao bạn nên chọn ổ điện âm bàn?

Không phải ngẫu nhiên mà hộp điện âm bàn lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy. Và ngay dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 4 ưu điểm nổi bật nhất về chúng hứa hẹn sẽ giải đáp mọi thắc mắc còn dang dở của bạn.

  • Đa dạng về các loại mẫu mã với thiết kế tiện lợi:

Trên thị trường hiện nay, các loại ổ điện âm bàn đều được cấu tạo với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đặc biệt chú trọng vào tính thẩm mỹ trên mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó, đa dạng kích thước và số module khác nhau cũng sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn trong việc chọn lựa theo nhu cầu sử dụng của mình.

  • Chất lượng tốt, an toàn cho người dùng:

Với ổ điện âm bàn được thiết kế mang tính hiện đại,thông minh và tiện dụng và tiêu chí đầu tiên và vật liệu được làm từ các hợp kim nhôm cao cấp và sắt sơn tĩnh điện. Nhờ vậy mà chúng có độ bền rất cao cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt cho không gian làm việc của mình mà không phải lo ngại đến việc sửa chữa thường xuyên.

  • Tích hợp vô số tính năng ưu việt:

Nắp bật thủy lực không chỉ giúp cho người dùng sử dụng một cách an toàn nhất, nó còn giúp diện tích sử dụng mặt bàn không bị hạn chế khi không có thiết bị điện. 

Nếu như việc sử dụng ổ điện truyền thống làm cho bạn gặp nhiều bất tiện như là đi lại vướng víu dây nối, nguy hiểm đến mọi người (đặc biệt là trẻ nhỏ), tính thẩm mỹ thấp,... Thì ổ điện âm bàn đã giải quyết toàn bộ mọi rắc rối đã kể ở trên. Nó có thể tích hợp mọi cổng kết nối mà không cần phải kéo dây chằng chịt mọi nơi.

 

 

Thiết kế ổ điện âm bàn đẹp.

  • Chất lượng đảm bảo:

Các loại ổ điện âm bàn thường có tuổi thọ sử dụng rất cao từ những vật liệu được sử dụng. Hơn nữa, cơ chế hoạt động của chúng cũng sẽ hiếm khi xảy ra hỏng hóc. Nhờ vậy mà bạn đã tiết kiệm được kha khá chi phí sửa chữa nhiều lần như ổ điện truyền thống.

Địa chỉ cung ứng ổ điện văn phòng chất lượng ở đâu?

Trước khi tìm nhà cung ứng, bạn cần xác định chính xác vị trí lắp đặt ổ điện âm bàn tại không gian của mình. Đồng thời, kích thước và nhu cầu cũng cần được chắc chắn để tránh xảy ra tình trạng thiếu module trong quá trình sử dụng. Tính thẩm mỹ cũng có thể bị giảm xuống không mong muốn.

Tuy nhiên, nếu bạn ang cần có những sự tư vấn mang tính chuyên, hãy để sinoamigo.vn giải đáp giúp bạn. Chúng tôi tự hào là đơn vị được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng các sản phẩm gần 10 năm qua. 

  • Không chỉ ổ điện âm bàn mà tất cả các sản phẩm hộp điện văn phòng tại sinoamigo.vn đều có mức giá tầm trung với đa dạng mẫu mã đi kèm tính năng sử dụng.
  • Chất lượng đạt chuẩn về đánh giá an toàn, chất liệu không độc hại cùng tuổi thọ cao chắc chắn sẽ mang đến bạn mọi trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn.
  • Thiết kế tiện lợi, đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp trong nhiều không gian khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên tại sinoamigo.vn đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dồi dào sẽ đưa đến bạn những ý kiến lắp đặt tối ưu và lý tưởng nhất.

Như vậy, có thể thấy, với mọi ưu điểm siêu việt của mình từ thiết kế đến tính năng và cơ chế sử dụng. Ổ điện âm bàn xứng đáng là lựa chọn không thể thiếu trong mọi không gian làm việc từ cổ điển đến hiện đại. Chúng mang đến bạn những trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất, giúp bạn thỏa sức sáng tạo khi làm việc.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ sinoamigo.vn để được tư vấn mọi thắc mắc theo:

Điện thoại: 0243.7265.177 - 0904.331.240

Địa chỉ: 164 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Website: www.sinoamigo.vn

Email: kinhdoanhanhhao@gmail.com

 

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Đánh giá hộp ổ điện âm bàn thông minh sinoamigo SMT_3
icon Những lý do nên mua ổ điện âm bàn chính hãng sinoamigo
icon Tại sao nên chọn ổ điện âm sàn sinoamigo,
icon Lý do nên mua ổ điện âm bàn , ổ cắm điện âm sàn chính hãng sinoamigo tại sinoamigo.vn
icon Hộp ổ điện âm bàn là gì? lý do nên sử dụng hộp ổ điện âm bàn, một số ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay!
icon Hộp ổ điện âm sàn là gì? Lý do nên dùng ổ cắm điện âm sàn nhà ?
icon Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4
icon Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2