Tin tức

Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay

Ổ điện âm bàn Sinoamigo là một giải pháp vô cùng lý tưởng giúp văn phòng của bạn trở nên khoa học và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Không ngừng phát triển, các hộp điện đến từ Sinoamigo được trang bị có thể lên tới 10 module kết hợp hoàn hảo cùng cổng kết nối đa năng, cả công nghệ sạc điện thoại không dây cũng đã được tích hợp. Hơn hết, có đa dạng thiết kế ổ điện khác nhau thuộc nhiều phân khúc giá giúp bạn thoải mái hơn trong chọn lựa của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những loại ổ điện âm bàn phổ biến hiệ

Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay 
Ổ điện âm bàn Sinoamigo là một giải pháp vô cùng lý tưởng giúp văn phòng của bạn trở nên khoa học và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Không ngừng phát triển, các hộp điện đến từ Sinoamigo được trang bị có thể lên tới 10 module kết hợp hoàn hảo cùng cổng kết nối đa năng, cả công nghệ sạc điện thoại không dây cũng đã được tích hợp. Hơn hết, có đa dạng thiết kế ổ điện khác nhau thuộc nhiều phân khúc giá giúp bạn thoải mái hơn trong chọn lựa của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những loại ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay với bài viết này nhé. 

Tổng quan về ổ điện âm bàn Sinoamigo

Ổ điện âm bàn là gì?
Những loại ổ điện âm bàn là thiết bị có cấu tạo giống với ổ điện truyền thống. Tuy nhiên, chúng được thiết kế để có thể đóng mở tự động và đặt âm xuống mặt bàn. Vì vậy mà ngày nay, hầu hết các văn phòng đều sử dụng ổ điện âm bàn nhằm đảm bảo an toàn và tăng tính thẩm mỹ cao.
Một số thiết kế ổ điện âm bàn hiện nay.

Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay

Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay

Không chỉ các module thường, những loại ổ điện âm bàn đã được phát triển thêm nhiều thiết kế cao cấp hơn. Theo đó, các cổng kết nối đa năng cũng có thể được tích hợp vào, như là: USB, VGA, HDMI,... Thậm chí loa Bluetooth hay đèn LED RGB cũng đã được thêm vào hộp ổ âm sàn Sinoamigo.

Những loại ổ điện âm bàn hiện nay mang lại lợi ích gì?

Sự ra đời của những loại ổ điện âm bàn Sinoamigo, Panasonic, Schneider,... đã giải quyết được rất nhiều rắc rối mà các văn phòng từng gặp phải. Một vài lợi ích đặc trưng của chúng mà bạn nên biết sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.
Cơ chế đóng mở linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hóa được không gian làm việc trên mặt bàn. Mỗi khi không sử dụng thiết bị điện, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gập nắp xuống, mặt bàn của bạn đã quay trở lại trạng thái bằng phẳng như mong muốn.
Với cơ chế đặc biệt, ổ điện âm bàn Sinoamigo sẽ giúp không gian của bạn trông gọn gàng hơn đáng kể. Từ đó vừa mang đến cảm giác làm việc thoải mái cho nhân viên, vừa tạo được cái nhìn ấn tượng đến với đối tác/khách hàng khi tới tham quan.
Những loại ổ điện âm bàn có vô số thiết kế độc đáo để bạn chọn lựa cho mọi phong cách. Từ kiến trúc tối giản cho đến kiến trúc đa năng, bạn đều có thể sử dụng chúng theo cách lý tưởng nhất. 

Những loại ổ điện âm bàn Sinoamigo được tin chọn hiện nay

Sở hữu tính năng nổi bật cùng mọi ưu điểm siêu việt, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc đâu mới là loại ổ điện âm bàn Sinoamigo phổ biến nhất? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ có một vài lựa chọn tham khảo tốt nhất để bạn tham khảo.

Ổ điện âm bàn Panasonic

Các thiết bị điện tử đến từ thương hiệu Panasonic chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với bạn. Ngày nay, sản phẩm Panasonic có mặt ở khắp mọi nơi, từ nhà phố đến bệnh viện, từ thành thị đến nông thôn. Và trong số đó, những loại ổ điện âm bàn Panasonic đang được số đông mọi người lựa chọn cho văn phòng của mình.

Một số sản phẩm ổ điện âm bàn Panasonic.

Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay

Ưu điểm của dòng ổ điện âm bàn Panasonic có thể kể đến như:
Những loại ổ điện âm bàn đều được sản xuất từ vật liệu có tính chống xước tốt, độ bền cao theo quy trình công nghệ Nhật Bản. 

Được thiết kế để bám khít sát với bề mặt bàn, nắp đậy được trang bị an toàn và tiện lợi.

Số lượng module tùy từng thiết kế và kích thước có ít nhất là 2 và nhiều nhất là 6.Giá thành ổ điện âm bàn Panasonic nằm trong phân khúc thấp, dao động từ 400 nghìn đến 1.5 triệu đồng. 

Ổ điện âm bàn Schneider

Những loại ổ điện âm bàn Schneider đang trở nên khá thông dụng tại các văn phòng công sở. Chúng thường được sản xuất theo tông màu ấm với kích thước không quá lớn. Một vài ưu điểm nổi bật của dòng ổ điện âm bàn này như là:

Tất cả sản phẩm đều có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và đa dạng về màu sắc để khách hàng chọn lựa.

Ổ điện âm bàn Schneider có giá thành thấp (100 nghìn đến hơn 1 triệu đồng). Tuy nhiên chúng vẫn mang đầy đủ mọi tính năng vượt trội của một ổ điện âm bàn.

Một sản phẩm gồm có 2 đến 3 module thông thường.

 

Một số dòng ổ điện âm bàn Schneider.

 Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay

Ổ điện âm bàn Sinoamigo

Việc sử dụng thiết bị điện trong các văn phòng là vô cùng lớn. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn còn muốn nhiều hơn thế nữa với việc chỉ có những chân cắm module thường. Nhận thấy điều này, Sinoamigo đã phát triển một số dòng ổ điện âm bàn cao cấp giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu. Tại sao ư? Chẳng hạn như là:
Số lượng module trên một ổ điện âm bàn Sinoamigo có thể lên tới 10 giúp bạn thoải mái sử dụng đa thiết bị điện cùng một lúc.

Ngoài module 2 chân và 3 chân cắm, các cổng kết nối đa năng đã được tích hợp vào vô cùng thông minh. Chúng bao gồm: cổng USB type A/C, cổng LAN, cổng HDMI, cổng mic,...

Những loại ổ điện âm bàn Sinoamigo thậm chí còn mang đến bạn nhiều điều ngạc nhiên hơn thế. Loa Bluetooth hay đèn LED RGB cũng có thể được trang bị một cách độc đáo và mới mẻ.

Một số thiết kế Sinoamigo đã đưa cả công nghệ sạc điện thoại không dây vào ổ điện âm bàn. Điều này cho thấy Sinoamigo đang quan tâm rất nhiều đến mọi trải nghiệm đa phương diện của khách hàng. Từ đó, bạn có thể tiện lợi sạc điện thoại chỉ bằng một thao tác mà không cần dây dợ rắc rối. 

Ổ điện âm bàn Sinoamigo phổ biến trên thị trường.

Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay


Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay

Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay


Ổ điện âm bàn Sinoamigo
này nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp với thiết kế gọn gàng, tính thẩm mỹ vượt trội xứng tầm cho một không gian sang trọng và đẳng cấp. 
 

Mua ổ điện âm bàn Sinoamigo ở đâu trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường có nhiều mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc mà bạn cần đặc biệt chú ý. Hơn nữa, các sản phẩm liên quan đến sử dụng điện càng cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Và sinoamigo.vn chính là một địa chỉ không thể uy tín hơn dành đến bạn. Chúng tôi với đầy đủ cam kết về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành đủ để mọi khách hàng tin tưởng. Ngoài ra, mọi ổ điện âm bàn Sinoamigo của chúng tôi đều có mức giá phải chăng nhất hiện nay.

Qua bài viết này, chắc hẳn quý bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết nhất về những dòng ổ điện âm bàn Sinoamigo, Panasonic,... phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là những mã đã được liệt kê, còn vô số mẫu khác tại sinoamigo.vn đang chờ bạn khám phá. Dù là nhu cầu sử dụng thế nào chúng tôi đều có thể mang đến bạn một lựa chọn uy tín nhất.
Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn hãy liên hệ sinoamigo.vn để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

Điện thoại: 0243.7265.177 - 0904.331.240

Địa chỉ: 164 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email: kinhdoanhanhhao@gmail.com

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Đánh giá hộp ổ điện âm bàn thông minh sinoamigo SMT_3
icon Những lý do nên mua ổ điện âm bàn chính hãng sinoamigo
icon Tại sao nên chọn ổ điện âm sàn sinoamigo,
icon Lý do nên mua ổ điện âm bàn , ổ cắm điện âm sàn chính hãng sinoamigo tại sinoamigo.vn
icon Hộp ổ điện âm bàn là gì? lý do nên sử dụng hộp ổ điện âm bàn, một số ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay!
icon Hộp ổ điện âm sàn là gì? Lý do nên dùng ổ cắm điện âm sàn nhà ?
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4
icon Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2
icon Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?