Tin tức

Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4

Ngày nay, ổ cắm điện âm bàn đang ngày càng được ưa chuộng, là sự lựa chọn cho mọi công trình bởi những tính năng vượt trội, an toàn cho người dùng. Các dòng hộp điện âm bàn đa năng được người dùng đánh giá rất tốt về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của nó. Bài viết này, sinoamigo.vn sẽ đi sâu vào tìm hiểu và đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4 giúp cho khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm và đưa ra quyết định liệu có nên chọn mua nó hay không nhé.
 Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4

Ngày nay, ổ cắm điện âm bàn đang ngày càng được ưa chuộng, là sự lựa chọn cho mọi công trình bởi những tính năng vượt trội, an toàn cho người dùng. Các dòng hộp điện âm bàn đa năng được người dùng đánh giá rất tốt về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của nó. Bài viết này, sinoamigo.vn sẽ đi sâu vào tìm hiểu và đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4 giúp cho khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm và đưa ra quyết định liệu có nên chọn mua nó hay không nhé. 

Cùng tìm hiểu về ổ điện âm bàn SMT-4

Ổ điện âm bàn SMT-4 được biết đến là dòng sản phẩm ổ điện âm bàn cao cấp thế hệ mới, với những tiện ích nổi bật. Có thể lắp đặt cho mọi công trình như trong chính gia đình bạn, nội thất văn phòng, bếp, tủ bàn, hay các công trình lớn như khu công nghiệp,... Dòng hộp ổ cắm điện âm bàn SMT-4 chắc chắn sẽ mang lại không gian nội thất vô cùng hiện đại, tiện ích cho mọi công trình, an toàn cho người sử dụng.

Thông số ổ điện âm bàn Sinoamigo SMT-4 

Số lượng ổ cắm:

      -2 ổ điện đa năng 16A

-1 ổ cắm USB –A, USB-C

-Sạc không dây 15W

-Kích thước: dài 56.5cm - dài khi nổi lên: 17.5cm

-Chiều dài phía dưới: 39cm

-Kích thước cắt lỗ :102mm

-Màu sắc: màu bạc hoặc đen

-Xuất xứ: china

Mô tả chi tiết ổ điện bàn đảo SMT-4

SMT-4 được thiết kế cảm ứng nên việc sử dụng rất đơn giản chỉ bằng cái chạm nhẹ. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ trong 5 giây để khởi động nút nguồn, sau đó chạm lại để mở/ đóng hoặc dừng lại thao tác dễ dàng.

Thiết kế hình trụ nhỏ gọn, kích thước mặt nắp phi 101-103mm. Chình vì vậy, ổ cắm điện âm bàn rất phù hợp lắp âm bàn đảo, bàn làm việc, bàn phòng họp, bàn tổng giám đốc, bàn bếp hiện đại… giúp cho không gian hoàn hảo, sang trọng hơn.

Về số lượng ổ cắm: gồm có 2 ổ cắm điện đa năng dùng được tất cả các loại phích cắm khác nhau. + 2 ổ cắm USB dùng cho điện thoại, máy tính bảng,... + 1 sạc không dây 15W.

Đặc biệt, bộ ổ cắm âm bàn thiết kế công nghệ cao với chỉ số chống nước IP54, nên có khả năng chống nước, chống bụi bẩn tốt nhất.

Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4

Ứng dụng của ổ điện âm bàn cao cấp sinoamigo SMT-4

Đối với dòng ổ điện âm bàn cao cấp có thể ứng dụng được vào hầu hết tất cả các công trình lớn nhỏ, đều mang lại hiệu quả tốt. Dòng ổ điện âm bàn SMT-4 lại được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian đảo bếp của mình trở lên sang trọng và hiện đại hơn. 

Ổ điện âm bàn đảogiải pháp tối ưu cho không gian bàn đảo bếp hay quầy bar, xu hướng của hiện đại. Hiện nay, nhiều gia đình hướng đến sự sang trọng, đặc biệt không gian bếp được đầu tư sang trọng theo lối kiến trúc Châu Âu và sử dụng nhiều loại máy móc phục vụ. Chính vì vậy, việc lựa chọn thiết bị ổ cắm cao cấp giúp đáp ứng được tối đa công năng sử dụng và thiết kế thẩm mỹ hơn cho không gian sống càng hoàn hảo hơn.

Đánh giá khách quan từ khách hàng trải nghiệm dòng ổ điện âm bàn SMT-4

Sinoamigo.vn đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt về dòng sản phẩm ổ điện âm bàn đảo SMT-4 bởi những tính năng nổi bật hoàn toàn so với nhiều dòng ổ điện thông thường khác. Những ý kiến đánh giá vô cùng khách quan từ khách hàng, những người đã sử dụng thực tế dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn có nên lựa chọn SMT-4 không nhé.

Công năng sử dụng của SMT-4

Chị Thủy:”Gia đình tôi lựa chọn ổ điện âm bàn đảo cho không gian bàn đảo bếp quả là sự lựa chọn đúng đắn, khác hoàn toàn so với không gian bếp cũ chằng chịt với các loại dây ổ điện. Giờ chỉ cần 1 ổ cắm âm bàn đa năng này tích hợp tất cả công năng với 2 ổ cắm phù hợp mọi phích cắm máy móc của không gian bếp. Thêm 2 ổ cắm USB và 1 sạc không dây tiện lợi hơn rất nhiều. Cả gia đình tôi có thể sử dụng mà không lo thiếu ổ tại không gian bếp.”

Hộp điện âm bàn sinoamigo SMT-4 thiết kế công nghệ cao với chỉ số chống nước IP54, nên có khả năng chống nước, chống bụi bẩn tốt nhất. Giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính vì vậy, nó gần như phù hợp với mọi công trình. 

Mang lại thẩm mỹ cho mọi không gian trở nên hiện đại hơn

Hướng đến cuộc sống sang trọng, mọi không gian luôn đòi hỏi sự tiện ích, hiện đại, chính vì vậy, các dòng đế cắm âm bàn đa năng đã và đang lên ngôi là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Anh Mạnh một khách hàng quen đã mua rất nhiều sản phẩm tại Sinoamigo.vn đã lựa chọn dòng SMT-4 và sau khi sử dụng cho văn phòng và quầy bar được một thời gian thì có quay lại mua thêm và phản hồi rất tốt về công năng nó mang lại cho người dùng.

Giúp không gian văn phòng, bàn làm việc, bàn họp chuyên nghiệp hơn. Ổ điện âm bàn đảo được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hình trụ màu bạc hoặc đen đều rất sang trọng, tạo cảm hứng cho không gian làm việc mang lại hiệu quả cao.

Cảm ơn những lời đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4 từ quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá thành hợp lý nhất. 

Hiện nay, có rất nhiều dòng ổ điện âm bàn cao cấp được tin dùng trên thị trường, nhưng đâu mới là dòng phù hợp với từng khách hàng, từng công trình? Sinoamigo.vn chuyên nhập khẩu và phân phối Hộp ổ điện âm bàn bếp cao cấp sinoamigo SMT-4 mở nắp tự động, tích hợp sạc không dây 15W. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm 10 năm trong nghề chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được đúng sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí. 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi ngay để nhận được tư vấn miễn phí 24/7. 

Điện thoại: 0243.7265.177 - 0904.331.240

Địa chỉ: 164 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Website: www.sinoamigo.vn

Email: kinhdoanhanhhao@gmail.com

 

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Đánh giá hộp ổ điện âm bàn thông minh sinoamigo SMT_3
icon Những lý do nên mua ổ điện âm bàn chính hãng sinoamigo
icon Tại sao nên chọn ổ điện âm sàn sinoamigo,
icon Lý do nên mua ổ điện âm bàn , ổ cắm điện âm sàn chính hãng sinoamigo tại sinoamigo.vn
icon Hộp ổ điện âm bàn là gì? lý do nên sử dụng hộp ổ điện âm bàn, một số ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay!
icon Hộp ổ điện âm sàn là gì? Lý do nên dùng ổ cắm điện âm sàn nhà ?
icon Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay
icon Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2
icon Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?