Tin tức

Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2

Ổ điện âm bàn cao cấp là dòng sản phẩm với thiết kế hiện đại ra đời nhằm thay thế các dòng ổ điện truyền thống. Đặc biệt, an toàn, tiết kiệm về không gian, tăng thẩm mỹ. Hiện nay, ổ điện âm bàn đa năng rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những tính năng nổi bật của nó mang lại cho đời sống. Hãy cùng sinoamigo.vn tìm hiểu về ổ điện âm bàn SMT-2

Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2

Ổ điện âm bàn cao cấp là dòng sản phẩm với thiết kế hiện đại ra đời nhằm thay thế các dòng ổ điện truyền thống. Đặc biệt, an toàn, tiết kiệm về không gian, tăng thẩm mỹ. Hiện nay, ổ điện âm bàn đa năng rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những tính năng nổi bật của nó mang lại cho đời sống. Hãy cùng sinoamigo.vn tìm hiểu về ổ điện âm bàn SMT-2 có những đặc điểm, tính năng nổi bật như thế nào nhé.

Tính năng của ổ điện âm bàn cao cấp SMT-2

Các dòng ổ điện cao cấp ra đời thay thế cho các dòng ổ điện truyền thống có thật sự nhiều tính năng như quảng cáo? Quý khách hàng hãy cùng đi sâu vào xem tính năng của ổ điện âm bàn cao cấp SMT-2 nhé.

Chất liệu dòng Ổ điện âm bàn đảo SMT-2 được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ, sang trọng. Có 2 màu đen và bạc cho bạn lựa chọn phù hợp với mọi công trình.

Công nghệ hiện đại thiết kế 2 ổ cắm đa năng phù hợp với mọi phích cắm. 

Có 2 cổng sạc điện thoại USB dùng cho điện thoại.
Ở trạng thái đóng hoặc mở thì đều có thể sử dụng sạc điện thoại không dây phí trên.
Khi ở trạng thái đóng ổ SMT-2 đạt mức IP55 giúp chống bụi bẩn hoặc nước bắn vô cùng an toàn khi sử dụng.
Bên trên có đèn led nhấp nháy chỉ trạng thái làm việc của sản phẩm với thiết kế đơn giản, sang trọng vô cùng tiện nghi.
Đặc biệt, hộp điện âm bàn đột phá về thiết kế hiện đại ứng dụng công nghệ cao mở ra, đóng vào đơn giản chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ. Giúp tiết kiệm về không gian mà các dòng sản phẩm khác không có được.

Hộp điện âm bàn đa năng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình, an toàn, bền đẹp với thời gian.  

Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2

Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2 chân thực nhất cho bạn lựa chọn

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và thông minh 

Sản phẩm ổ điện âm bàn SMT-2 được thiết kế hình trụ (đường kính chỉ 118.5mm) vô cùng nhỏ gọn, nên phù hợp lắp ở những mặt bàn có diện tích nhỏ hẹp . 

SMT-2 rất phù hợp làm ổ điện âm bàn họp hay ổ cắm điện âm bàn làm việc giúp cho không gian phòng họp, phòng làm việc trở lên sang trọng và tinh tế hơn. Đặc biệt, với tính năng nổi bật tích hợp sẵn sạc điện thoại không dây vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng. 

Từ khi công nghệ sạc không dây ra đời, chúng ta không thể phủ nhận được sự tiện lợi mà nó mang lại, người dùng không cần cắm cúi tìm cổng sạc điện thoại khi trời tối, không cần lo lắng về vấn đề hao mòn chân sạc khi cắm vào rút ra của dây sạc. Đặc biệt là bàn làm việc không cần rườm rà rối rắm vì dây nhợ,... nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, ổ cắm điện âm bàn nay cũng được tích hợp sạc không dây hiện đại, với thao tác vô cùng đơn giản là đặt chiếc điện thoại lên bề mặt sạc, việc còn lại là để ổ điện âm bàn SMT-2 lo liệu.
An toàn cho người sử dụng

Với thiết kế theo tiêu chuẩn IP55 có khả năng chống nước chống bụi bẩn với độ an toàn cao cho người sử dụng. Đặc biệt, đột phá với nắp cảm ứng, sử dụng bằng cách chạm nhẹ vào mặt ổ cắm, hộp sẽ từ từ được bật lên. 
Chất lượng tốt, bền tuổi thọ lâu dài

Ổ điện âm bàn cao cấp được sản xuất từ các hợp kim nhôm nhẹ, có độ bền rất cao giúp cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.
Phù hợp với mọi công trình của bạn

Với những tính năng nổi bật, ưu Việt hộp điện âm bàn Sinoamigo SMT-2 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông thái của mọi khách hàng dành cho không gian sống hay làm việc của mình.

Ứng dụng ổ điện âm bàn họp phổ biến tại các phòng họp hiện nay

Hiện nay, hầu hết các văn phòng đều hướng đến sự hiện đại, sang trọng và tinh tế, điều này giúp cho công việc đạt được hiệu quả tốt nhất. Ra mắt các loại ổ điện âm bàn cao cấp giải quyết được mọi vấn đề đáp ứng được nhu cầu cần thiết, mang lại sự an toàn cho người dùng, không những vậy còn vô cùng sang trọng và hiện đại

Ổ cắm hiện đại được trang bị sẵn, người dùng thao tác đơn giản, cắm đồng thời nhiều thiết bị. 

thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh, nhiều dây, mất thẩm mỹ như các loại ổ điện truyền thống.

Mang lại không gian phòng họp hiện đại thể hiện được sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác và thành viên tham gia cuộc họp.  

Một trong số các dòng ổ điện âm bàn họp được dùng nhiều nhất hiện nay chính là dòng ổ điện âm bàn SMT-2 cao cấp. Giống như người bạn đồng hành trong các phòng họp, văn phòng, hội trường,... hay nhiều công trình mang lối kiến trúc hiện đại.


Một số lưu ý khi mua ổ điện âm bàn 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu mua các loại ổ điện âm bàn thì hãy lưu ý một số điểm sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất, tránh mất tiền mà mua phải sản phẩm không phù hợp, hay kém chất lượng. 
Cần chú ý đến kích thước phù hợp, công suất, lưu lượng và mức giá của sản phẩm. Lựa chọn sản phẩm có kết cấu đơn giản nhất mà vẫn có thể đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng.

Về thiết kế sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với không gian vị trí đặt ổ cắm điện. Như vậy, không gian sẽ độc đáo và sang trọng hơn.

Với sự ra đời của hàng loạt các loại ổ cắm điện âm bàn, người dùng cần phải tìm hiểu về sản phẩm trước khi chọn mua để phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Dùng tại gia đình tại căn hộ chung cư hay biệt thự; tại công ty, văn phòng, phòng họp? Tần suất sử dụng nhiều hay ít?
Sản phẩm có chức năng chống giật, chống rò rỉ, chống cháy nổ hay không

Bạn nên chọn mua hộp điện âm bàn của các thương hiệu thiết bị điện uy tín, có tên tuổi trên thị trường. 

Hi vọng qua bài đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2 quý khách hàng có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm ổ điện phù hợp nhất. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm hộp điện âm bàn đa năng nào cho công trình của mình thì hãy để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết, tận tâm giúp bạn lựa chọn được mẫu phù hợp.

Sinoamigo.vn là đơn vị chuyên cung cấp ổ cắm điện âm bàn cao cấp Sinoamigo SMT-2 mở nắp Bằng điện Chính Hãng. Luôn được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm tốt cho mọi công trình. 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi ngay để nhận được tư vấn miễn phí 24/7. Điện thoại: 0243.7265.177 - 0904.331.240
Địa chỉ: 164 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Website:
www.sinoamigo.vn
Email: kinhdoanhanhhao@gmail.com

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Đánh giá hộp ổ điện âm bàn thông minh sinoamigo SMT_3
icon Những lý do nên mua ổ điện âm bàn chính hãng sinoamigo
icon Tại sao nên chọn ổ điện âm sàn sinoamigo,
icon Lý do nên mua ổ điện âm bàn , ổ cắm điện âm sàn chính hãng sinoamigo tại sinoamigo.vn
icon Hộp ổ điện âm bàn là gì? lý do nên sử dụng hộp ổ điện âm bàn, một số ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay!
icon Hộp ổ điện âm sàn là gì? Lý do nên dùng ổ cắm điện âm sàn nhà ?
icon Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4
icon Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?
icon Ổ Điện Âm Bàn Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Ổ Điện Âm Bàn?