Tin tức

Các chọn và lắp một cách an toàn và Chất lượng ổ cắm âm sàn không thể bỏ qua

 Chất lượng và an toàn của ổ cắm và ổ cắm không thể bỏ qua 

Ổ cắm âm sàn hay gòn gọi là Socket floor box (Plug and socket ) là sản phẩm gia đình sử dụng rộng rãi nhất, nhưng cũng là một thành phần quan trọng của đồ dùng gia đình, chất lượng plug-and-socket gần đây  theo các báo cáo của nước ngoài  về an toàn điện tiếp tục tăng, gây ảnh hưởng cho các doanh nghiệp có liên quan đã mang lại thiệt hại về kinh tế và danh tiếng.

Loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm ẩn và giữ tiêu chuẩn

Kiểm tra và kiểm dịch các chuyên gia để nhắc nhở doanh nghiệp xuất khẩu, chất lượng sản phẩm điện liên quan trực tiếp đến an toàn người tiêu dùng, trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc lệnh đưa doanh nghiệp mang lại thiệt hại không thể khắc phục được. Các doanh nghiệp nên đào tạo nhân viên kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp, theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế và các tiêu chuẩn quốc gia liên quan đến thiết kế cấu trúc sản phẩm và kiểm tra tính an toàn điện để giảm thiểu rủi ro về an ninh. Thay đổi cơ cấu hoặc chức năng trong sản phẩm mới, xuất khẩu phải được các bên thứ ba và các tổ chức kiểm định chuyên nghiệp khác ủy nhiệm thực hiện một loại thử nghiệm toàn diện để tiếp cận Châu Âu và Hoa Kỳ và các nước phát triển khác nên xin chứng nhận CE Ul để nâng cao khả năng đảm bảo chất lượng và sự tự tin của người tiêu dùng.

Chứng thực hợp lệ là nguyên nhân gốc rễ

Các sản phẩm gia dụng đã được rất quan tâm đến hàng hoá nhạy cảm trong và ngoài nước, chất lượng và yêu cầu chứng nhận an toàn và yêu cầu lấy mẫu thị trường đã cao hơn. Tiêu chuẩn bắt buộc của Uỷ ban Kỹ thuật Điện quốc tế № 60884 và tiêu chuẩn của tiêu chuẩn quốc gia bắt buộc của Trung Quốc gb2099 dùng trong gia đình và các loại ổ cắm đặc biệt khác có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, từ nhận dạng điện của sản phẩm đến sức chịu nhiệt, từ Sức bền cơ học đến Bảo vệ các biện pháp gây sốc điện và các tham số cách điện nội bộ và các hạng mục khác rất chi tiết.

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Đánh giá hộp ổ điện âm bàn thông minh sinoamigo SMT_3
icon Những lý do nên mua ổ điện âm bàn chính hãng sinoamigo
icon Tại sao nên chọn ổ điện âm sàn sinoamigo,
icon Lý do nên mua ổ điện âm bàn , ổ cắm điện âm sàn chính hãng sinoamigo tại sinoamigo.vn
icon Hộp ổ điện âm bàn là gì? lý do nên sử dụng hộp ổ điện âm bàn, một số ổ điện âm bàn phổ biến hiện nay!
icon Hộp ổ điện âm sàn là gì? Lý do nên dùng ổ cắm điện âm sàn nhà ?
icon Những Loại Ổ Điện Âm Bàn Phổ Biến Hiện Nay
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-4
icon Ổ điện âm sàn là gì? Cấu tạo của ổ cắm âm sàn như thế nào?
icon Đánh giá ổ điện âm bàn SMT-2